DANH MỤC SẢN PHẨM

1. Phương thức vận chuyển

Đối với các phương thức vận chuyển giao hàng, chúng tôi hiện tại đang sử dụng và cung cấp 02 phương thức chính:

- Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, showroom,  các sự kiện chúng tôi tham gia/ tổ chức có thể trực tiếp nhận hàng sau khi đã thanh toán (nếu hàng có sẵn và khách có nhu cầu lấy ngay). 
- Giao hàng và thanh toán tận nhà (COD) hoặc thanh toán online (chuyển khoản) và nhận hàng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển chất lượng cao với các đối tác vận chuyển đáng tin cậy để đảm bảo sản phẩm của bạn được giao đến đúng địa chỉ một cách nhanh chóng và an toàn. 

Với hàng hóa của AVCenter là những mặt hàng có giá trị cao, khách hàng có quyền được kiểm hàng, kiểm tra các giấy tờ chứng từ đi kèm trước khi nhận hàng để đảm bảo hàng hóa đến tay được nguyên vẹn và không có bất kỳ lỗi gì.

Trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:: Bên vận chuyển có trách nhiệm về chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận hàng hóa cho Khách hàng

2. Thời gian giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-7 ngày (trong trường hợp hàng có sẵn hoặc vị trí khách không quá xa) kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên giao hàng của chúng tôi không thể liên lạc được với người mua qua số điện thoại đã cung cấp dẫn đến không thể giao hàng và bị trì hoãn thời gian nhận. 
- Địa chỉ nhận hàng người mua cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Khách hàng đột ngột tăng số lượng, các mẫu mã của đơn hàng dẫn đến việc xử lý đơn hàng cần tiếp nhận thay đổi và làm chậm thời gian giao hàng so với dự kiến. 
- Hàng hóa từ đối tác gặp phải vấn đề khách quan (thời tiết, hải quan, sản xuất, giao thông...) dẫn tới thời gian dự kiến giao hàng cho chúng tôi bị chậm

3. Chi phí vận chuyển 

Đối với phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí khoảng cách và khối lượng của đơn hàng. Phía công ty khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ thông báo mức phí cụ thể và minh bạch cho quý khách hàng. Mức phí vận chuyển sẽ không tính và hiển thị trên đơn hàng mua sắm của quý khách trên website.

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
 

Thu gọn