DANH MỤC SẢN PHẨM

 

Tự hào với hơn 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghe nhìn (audio visual), AV Center tự tin với đội ngũ nhân sự kỹ sư chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, quy trình xử lý bảo hành - bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp. 

Chính sách bảo hành 

Đối với các sản phẩm máy chiếu thương hiệu Optoma và Maxell:

  • Bảo hành 24 tháng cho thân máy.
  • Bảo hành 12 tháng hoặc 1000 giờ tùy điều kiện nào đến trước cho bóng đèn.
  • Bảo hành 24 tháng hoặc 10.000 giờ tùy điều kiện nào đến trước cho nguồn sáng máy chiếu LED.
  • Bảo hành 36 tháng hoặc 20.000 giờ tùy điều kiện nào đến trước cho nguồn sáng máy chiếu Laser.
  • Đổi mới trong vòng 07 ngày kể từ ngày bàn giao máy (trường hợp lỗi của nhà sản xuất)
  • Đối với máy chiếu Optoma trong quá trình sử dụng gặp sự cố lỗi do nhà sản xuất, Công ty cam kết bảo hành trong vòng 48h liên tục (02 ngày) Trừ thứ Bảy & Chủ Nhật và các ngày Lễ, ngày Tết (được nghỉ theo quy định của Luật Lao động) kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành.(*)
  • Đối với máy chiếu Maxell trong quá trình sử dụng gặp sự cố lỗi do nhà sản xuất, Công ty cam kết bảo hành trong vòng 05 ngày làm việc, trừ Trừ thứ Bảy & Chủ Nhật và các ngày lễ, ngày Tết (được nghỉ theo quy định của Luật Lao động) kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành. (*)

Đối với các sản phẩm khác

Bảo hành 12 tháng đối với các mặt hàng sau:

  • Phòng học ngoại ngữ 
  • Máy chiếu vật thể
  • Bảng tương tác
  • Thiết bị loa tích hợp âm ly di động
  • Thiết bị kiểm tra trắc nghiệm
  • Màn hình tương tác

Đối với các sản phẩm nói trên trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố lỗi do nhà sản xuất, Công ty cam kết đưa ra phương án bảo hành, khắc phục sự cố trong vòng 07 ngày làm việc trừ Trừ thứ Bảy & Chủ Nhật và các ngày lễ, ngày Tết (được nghỉ theo quy định của Luật Lao động) kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành.(*)

(*)Trong trường hợp quá thời gian cam kết do các nguyên nhân khách quan, nhân viên CSKH sẽ có thông báo trực tiếp đến Quý khách hàng.

Các trường hợp không xử lý bảo hành - bảo trì

  • Khách hàng tự tháo mở máy hoặc máy đã bị rách tem bảo hành
  • Do lỗi của người sử dụng thao tác không đúng với hướng dẫn sử dụng.
  • Do nguyên nhân khách quan như: nguồn điện sử dụng không ổn định (quá cao, quá thấp hoặc thất thường), làm rơi vỡ, va đập mạnh, do thiên tai, cháy nổ…
  • Không bảo hành các phần mềm hoặc lỗi do virus gây ra
  • Không bảo hành với các phụ kiện đi kèm: dây nguồn, cáp HDMI, VGA…

Quy trình bảo hành - bảo trì

 
Quy trình bảo hành ZodiacQuy trình bảo hành ZodiacQuy trình bảo hành ZodiacQuy trình bảo hành ZodiacQuy trình bảo hành Zodiac
 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Hà Nội: 0969 631 080 – Hồ Chí Minh: 028 3517 8185

 

 
Thu gọn