DANH MỤC SẢN PHẨM
Tai nghe call center là gì? Cách chọn mua tai nghe phù hợp

Tai nghe call center là gì? Cách chọn mua tai nghe phù hợp

Zodiac
Th 2 01/07/2024
Nội dung bài viết

Nổi bật với thiết kế thoải mái, tính năng chống ồn cùng chất lượng âm thanh cuộc gọi sống động, tai nghe call center là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tổng đài viên, tư vấn viên. Vậy, cụ thể tai nghe call center sở hữu những ­ưu điểm gì? Làm thế nào để chọn tai nghe phù hợp nhất với nhu cầu? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây. 

Tai nghe call center là gì? 

Tai nghe call center là tai nghe chuyên dụng dành cho tổng đài viên trong các hệ thống chăm sóc khách hàng cần thực hiện liên tục các cuộc gọi. 

 

Tai nghe call center chuyên dụng cho giới văn phòng 

Các dòng tai nghe call center nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, trang bị micro cùng khả năng loại bỏ hoàn toàn các tiếng ồn từ môi trường để mang lại các cuộc gọi thoại chất lượng nhất. 

Vì sao nên sử dụng tai nghe call center cho đàm thoại? 

Khác với các dòng tai nghe truyền thống khác trên thị trường, tai nghe call center có những tính năng nổi bật cho đàm thoại. Dưới đây là một số lí do nên sở hữu tai nghe call center: 

  • Khả năng chống ồn: So với các dòng tai nghe thông thường, tai nghe call center vượt trội với khả năng khử tạp âm hiệu quả nhờ trang bị micro cùng công nghệ chống ồn nâng cao. 
  • Đem lại các cuộc gọi chất lượng cao: Tai nghe call center được thiết kế để hỗ trợ chất lượng âm thanh cuộc gọi to, rõ ràng, phù hợp với công việc tư vấn khách hàng liên tục. Đặc biệt, tai nghe còn tích hợp công nghệ bảo vệ thính giác người dùng. 
  • Độ bền cao: Nhu cầu sử dụng gần như liên tục, tai nghe call center thường được sản xuất từ các chất liệu bền bỉ để tăng tuổi thọ và hiệu quả sử dụng. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, thoải mái khi sử dụng: Các dòng tai nghe đàm thoại chuyên dụng thường có thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ để hạn chế sự khó chịu của người dùng khi sử dụng trong thời gian dài. 

Tiêu chí chọn mua tai nghe call center 

Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mà bạn cần nắm khi chọn mua tai nghe call center: 

Kiểu dáng sản phẩm 

Dòng tai nghe call center hiện đang được phân phối với đa dạng kiểu dáng và chất lượng, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc người dùng khác nhau. Ví dụ: Tai nghe hai tai, tai nghe một tai, tai nghe Bluetooth không dây, tai nghe có dây,… 

 

Chọn kiểu dáng thiết bị dựa trên mục đích sử dụng - Nguồn: Epos 

Giá cả 

Tai nghe call center được thiết kế tập trung vào chất lượng âm thanh đàm thoại nên giá thành của dòng tai nghe này thưởng cao hơn so với các dòng thông thường. Trước khi ra quyết định chọn mua thì bạn cần cân nhắc đến nhu cầu và ngân sách chi tiêu. 

Chất lượng sản phẩm 

Trong quá trình kiểm tra chất lượng âm thanh, để ý mức độ tách âm của tai nghe bằng cách đeo và trải nghiệm các thể loại nhạc khác nhau. 

Đặc biệt cần chú trọng đến mức độ thoải mái khi sử dụng tai nghe call center. Các sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, trang bị đệm cao su mềm mại sẽ đem lại một trải nghiệm thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng. 

Thương hiệu 

Một tiêu chí khác cũng không kém phần quan trọng trong quá trình chọn mua tai nghe call center hay các dòng tai nghe khác chính là thương hiệu sản phẩm. Tai nghe đến từ các thương hiệu uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường sẽ đảm bảo sản phẩm có độ bền cao, âm thanh chất lượng cùng các chính sách bảo hành được chính hãng cam kết. 

Thương hiệu cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua - Nguồn: Epos 

AVCENTER – Nhà cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng tại Việt Nam 

AVCenter là nhà cung cấp các loại tai nghe call center đến từ hãng EPOS - thương hiệu Đan Mạch hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp cho doanh nghiệp và cá nhân. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, EPOS cam kết mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội và thoải mái cho người dùng. 

>> Xem thêm tai nghe call center EPOS tại đây: https://avcenter.vn/collections/tai-nghe-call-center 

Bài viết đã chia sẻ thông tin về khái niệm, các đặc trưng tiêu biểu cùng tiêu chí giúp chọn mua tai nghe call center phù hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tai nghe chuyên dụng dành cho hệ thống chăm sóc khách hàng này. 

Hãy liên hệ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn tai nghe phù hợp với nhu cầu. 

Số điện thoại: 024 3514 6555 (Hà Nội)/ 028 3517 8185 (HCM)            

Email: kd@zodiac.com.vn 

Đăng ký tư vấn chi tiết: http://avcenter.vn/pages/lien-he   

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn